News

      ติดตามข้อมูล ข่าวสารประชาสัมพันธ์ จากแบรนด์ปากกาควอนตั้ม อุปกรณ์เครื่องเขียนรุ่นใหม่ และสินค้าปากกายอดฮิต ติดเทรนด์การเขียนหลากหลายรูปแบบ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีที่ดีไซน์ และคุณภาพที่เหมาะสม เพื่อความพึงพอใจของผู้บริโภค อีกทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย สำหรับเอาใจผู้รักการเขียน

Quantum - Contact Center

        DHAS Contact Center ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร “ยกระดับการบริการ ตอบได้ทุกเรื่อง” เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน

ยางลบ MAGNO ยางลบผสมแม่เหล็ก Quantum

        “New innovation” ยกระดับวงการยางลบ Quantum ยางลบรุ่น MAGNO เนื้อยางลบผสมแม่เหล็ก ดูดเก็บ ขี้ยางลบง่ายไม่กระจัดกระจาย ทิ้งสะดวก ลบสะอาด ในก้อนเดียว

ปากกาเจลสี Dolly Daiichi Quantum

         ปากกาหมึกเจล รุ่น ดอลลี่ สูตรน้ำหมึกไดอิจิเจล (Dolly Daiichi Colour Gel สูตรน้ำหมึกที่พัฒนามาใหม่อย่าง ไดอิจิเจล (Daiichi Gel) ที่ผลิต และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รับรองว่าเมื่อได้ลองใช้จะต้องทำให้คุณติดใจ ด้วยน้ำหมึกเจลเฉดสีชัด ให้สัมผัสการเขียนที่ลื่นไหล แห้งไว้ หมดปัญหาน้ำหมึกเยิ้มเปื้อนมือ

ปากกาสี Dolly Daiichi Quantum

       ต้องรีบบอกต่อกันให้ไว ควอนตั้มปากกาหมึกเจล รุ่น ดอลลี่ ไดอิจิเจล เซตใหม่ เพิ่มเฉดสีแบบสดใสมาให้แล้ว กับน้ำหมึกเจล 6 เฉดสีใหม่ Apricot / Grape / French Rose / Turquoise / Coral Red และ Lime  ลายเส้นขนาด 0.5 mm.

ควงปากกา

        เมื่ออุปกรณ์เครื่องเขียนอย่างปากกา ต้องมีดีที่มากว่าการเขียนลื่น.. ปรับลุค New Design ให้น่าใช้งานกว่าเคย กับปากกาควอนตั้ม รุ่น S-series S500 ที่ยังคงมีดีที่หัวปากกา แบบ Hi-Precision Tip แข็งแรง ทนทาน เขียนลื่นได้จนน้ำหมึกหยดสุดท้าย..