ปากกาเจลสี Dolly Daiichi Quantum

ปากกาเจลสี Dolly Daiichi Quantum

 




ปากกาดอลลี่ ไดอิจิเจล 6 เฉดสีใหม่
จดสรุปชัดเป๊ะเน้นข้อความทับไม่มีเละ



เติมสีสันให้น่าอ่านมากยิ่งขึ้น ด้วยปากกาหมึกเจล รุ่น ดอลลี่ ไดอิจิ น้ำหมึกแบบเจล ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สีชัด เขียนลื่น แห้งไว กันน้ำได้ สามารถขีดเน้นข้อความทับตัวอักษรได้ไม่ต้องกลัวเละ มี 6 เฉดสี ให้ได้เลือกใช้จดสนุกได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
 
 


หากว่าคุณเป็นสาวกปากกาเจลแล้วละก็ต้องห้ามพลาดแล้ว!
Dolly Daiichi Colour Gel แห้งไว

สูตรน้ำหมึกที่พัฒนามาใหม่อย่าง ไดอิจิเจล (Daiichi Gel) ที่ผลิต และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น น้ำหมึกเจลสีสันสดใส แห้งไว้ หมดปัญหาน้ำหมึกเยิ้มเปื้อนมือ เขียนลื่น แตกต่างจากปากกาหมึกเจลอื่นๆ ที่อาจจะแห้งช้า ทำให้เลอะมือ เขียนไปเขียนมาหมึกก็เผลอเปื้อนเต็มมือ แต่รุ่นนี้แตกต่างไม่เหมือนปากกาหมึกเจลทั่วไป เพราะหมึกแห้งเร็ว เขียนสวย ลายเส้นน่ารักมุ้งมิ้ง และยังดูสะอาดตาอีกด้วย


สั่งซื้อ ปากกาหมึก เจล แห้งไว คลิก!
Dolly Daiichi Colour Gel กันน้ำ

ยิ่งไปกว่านั้นความดีงามของน้ำหมึกสูตร ไดอิจิเจล ในครั้งนี้ คงจะเป็นคุณสมบัติพิเศษ กันน้ำ ที่เพิ่มขึ้นมา และยังมีขนาดลายเส้น 0.5 mm. กำลังเหมาะพอดีสำหรับทั้งการจด หรือจะตกแต่งวาดลวดลายน่ารัก ๆ ไปด้วยก็ดูเข้าที แถมยังมีด้ามจับยางนุ่ม จับเขียนกระชับสบายมืออีกด้วยนะ


สั่งซื้อ ๆ ปากกาหมึกเจล กันน้ำ คลิก!
ขีดเน้นข้อความทับไม่ได้ต้องกลัวลายมือเละ

ปกติแล้วหากเราเขียนด้วยปากกาหมึกเจลธรรมดาจะไม่สามารถนำเอาปากกาเน้นคำมาขีดทับได้ เพราะมันจะเลอะ ดูไม่สวย แต่ปากกาหมึกเจลดอลลี่ ไดอิจิ ทำได้ เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของหมึกเจลที่กันน้ำ จึงทำให้สามารถขีดเน้นข้อความทับไม่ได้ต้องกลัวลายมือเละ เหมือนกับปากกาหมึกเจลทั่วไป สีสวยชัดเน้นคำได้ไม่เลอะแน่นอน


สั่งซื้อ ๆ ปากกาหมึกเจล กันน้ำ คลิก!
6 เฉดสี Daiichi Colour Gel หลากสี
Apricot/ Grape/ French Rose/ Turquoise/ Coral Red/ Lime

สีสันสดใส มีให้เลือกหลายเฉดสี เหมาะสำหรับการจดเลคเชอร์ เพราะมีสีให้เลือกว่า 6 เฉดสี เขียนสนุก ตบแต่งได้สวยงาม เหมาะกับสายเขียนชอบจดบันทึก และตบแต่งสมุดให้สวยงามก็ได้ สาวกปากกาหมึกเจล ไม่ควรพลาด ต้องมีติดกระเป๋าไว้สักด้ามแล้ว คุณสมบัติของปากกาหมึกเจลที่ครบเครื่องขนาดนี้ ใครที่กำลังตามหาปากกาหมึกเจลติดตัว ออกไปตำยกเซต ก่อนเปิดเทอมต้องมีให้ครบก่อนเพื่อน วางจำหน่ายแล้ววันนี้.. ที่ร้านเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ!


สั่งซื้อ ปากกาหมึกเจลหลากสี คลิก!

Facebook Comments