ควงปากกา

          "ใครหล่ะที่จะไปคิดว่า กับแค่ไอ้การควงปากกาเล่นๆ แก้เบื่อระหว่างจดงานในคาบเรียนเนี่ย.. มันจะกลายเป็นจุดหมายสำคัญ ที่มุ่งไปสู่การแข็งขันระดับโลกได้.."
          “Pen Spinner” ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำพูดเท่ห์ๆ ที่เอาไว้ใช้เรียกเหล่าสาวกผู้หลงไหลในการควงปากกาทั้งหลาย เพราะทุกเทคนิคท่าทางการควบคุมด้ามปากกา นั้นล้วนเกิดขึ้นจากการฝึกฝนที่จริงจัง เมื่อเรียนก็จด พอว่างก็หยิบปากกามาควง ด้วยความพยายามขัดเกลาฝีมือซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างต่อเนื่องนี้ จึงเกิดเป็นทักษะพิเศษเฉพาะตัวขึ้น ถึงแม้การควงปากกานี้หากมองเพียงผิวเผินก็อาจจะดูเป็นเหมือนการเล่นที่ดูไร้สาระก็ตาม แต่หากลองมองให้ลึกลงไปนั้นจะเห็นว่า นี่มันคือการฝึกสมาธิชั้นยอดที่ทำให้พวกเรามีจิตวิญญาณของความมุ่งมั่นอย่างแข็งแกร่ง ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการเอาชนะความอ่อนแอในใจของตนเอง
“เพราะหัวแข็งจึงแข็งแกร่ง จงมุ่งมั่นอย่างหนักแน่น”
         เหมือนดั่งปากกา S-series S500 ที่มีหัวปากกาแบบ Hi-precision Tip แข็งแรง ทนทานด้วยโครงสร้างวัสดุ Super Alloy สามารถรองรับแรงกด กระแทกได้ดี เมื่อคนอื่นทำได้ และเรายังทำไม่ได้ มันจึงเป็นความท้าทายใหม่ ที่วัยรุ่นอย่างพวกเราต้องการจะเอาชนะ การแข่งขันโชว์ลีลาในกลุ่มเพื่อนๆ จึงต้องเกิดขึ้น จากการแข่งกันเอาสนุกในห้องเรียน สู่การแข่งโชว์ควงปากการะดับประเทศ ไปสู่จุดที่สูงสุดเวทีระดับโลกจึงไม่ใช่เรื่องแปลกในยุคสมัยนี้





              และแล้ว “การเล่น” คงไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไป เมื่อเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน แม้การฝึกฝนควงปากกามันจะยาก หรือต่อให้ผิดพลาดตกกระแทกพื้นอีกสักกี่ครั้ง แต่หากเรายังมีความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่งเหมือนดั่งหัวปากกาควอนตั้ม S-Series ก็สามารถพร้อมให้หยิบขึ้นมาควงต่อ เขียนลื่นไหลต่อเนื่องได้จนหมดน้ำหมึกหยดสุดท้าย..
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

Facebook Comments