คุณเป็นนักจดสายไหนในห้องประชุม?



ในวงสนทนาของการประชุมมักจะเป็นที่ที่ทำให้เราได้สังเกตเห็นถึงบุคลิกของผู้ร่วมการประชุมแต่ละคนที่มีความพิเศษต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากลักษณะการพูด การมีส่วนร่วมที่ต่างกันแล้ว.. การใช้ปากกาจดบันทึกข้อมูลของแต่ละคนก็ยังมีรูปแบบเฉพาะ ตามความถนัดที่ชอบต่างกัน คงจะดีหากเราสามารถเลือกใช้ปากกาที่เหมาะสม กับรูปแบบการจดที่เราถนัดได้ แล้วคุณหล่ะ..เป็นนักจดสายไหนในห้องประชุม ?
หากคุณเป็น นักจดสายเข้ม..

ผู้มีบุคลิกมาดนิ่ง เป็นคนเงียบ ๆ แต่ตัดสินใจชัดเจนในความคิดไม่โลเล
มีสมาธิดีไม่วอกแวกง่าย ถนัดจดข้อมูลแบบจับใจความ ชอบจดบันทึกสรุปทุกคีย์เวิร์ดสำคัญของการประชุมให้เชื่อมโยงชัดเจน ให้คุณสามารถจดข้อมูลเป็นรูปแบบ Mind Map ได้แบบง่ายๆ ไม่เลอะเทอะ ด้วยปากกาสูตรน้ำหมึกเจล Daiichi ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สีเข้ม แห้งไว เขียนชัดต่อเนื่อง เส้นไม่ขาดตอนด้วยปากกาควอนตั้ม รุ่น Dolly Daiichi Gel 0.7 mm.
หากคุณเป็น นักจดสายแข็ง..

ผู้ชอบท้าชน ท้าไฝว้ทุกปัญหา
มีความมุ่งมั่น ชอบลุย ชอบความท้าทาย เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน ถนัด จดลิสต์วิธีการทำงานแบ่งแบบเป็นขั้นตอน เพื่อมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายอย่างแม่นยำ ให้คุณสามารถจดแบ่งข้อมูลเป็นสัดส่วนชัดเป๊ะทุกหัวข้อ ยิ่งจดยิ่งปัง..ไม่มีพังด้วยปากกาลูกลื่น ควอนตั้ม รุ่น S-series S700 ปากกาหัวแข็ง . .ทนทาน ต่อการใช้งาน ขนาดลายเส้น 0.7 mm. เขียนลื่น ด้วย น้ำหมึก Geluloid Plus+ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับ การเขียน ให้น้ำหมึกชัด สะอาด จด ทุกข้อความดั่งใจได้ไม่มีสะดุด...
หากคุณเป็น นักจดสาย เก็บข้อมูล..

ผู้เป็นคนละเอียดอ่อนมีทักษะการฟังที่ดี
แม้ไม่ค่อยชอบพูดจาแต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ต่างๆมากมาย เป็นคนที่มีความจำดีเป็นเลิศ ชอบสังเกตุการณ์ จดเก็บดีเทลทุกคำพูดของการประชุมออกมาเป็นตัวอักษร ให้คุณสามารถบรรจง เขียนอักษร เรียงเป็นระเบียบ ด้วย ปากกาลูกลื่นหัวขนาดเล็ก ควอนตั้ม รุ่น Marshmallow 0.29 มิลลิเมตร ใช้ เขียนอักษร ได้ ลายเส้นบาง จดข้อมูล สะอาดตา อ่านง่าย ไม่จิกกระดาษ
หากคุณเป็น นักจดสายไอเดีย..

ผู้มีทักษะการพูดช่างเจรจา
ฉะฉาน เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานที่ล้นเหลือ และไอเดียที่พร้อมจะพรั่งพรูออกมา ทั้งจดเก็บ จดบันทึกข้อมูล หรือวาดภาพประกอบเนื้อหาใจความ ก็สามารถเน้นลายเส้น และความสวยงามได้อย่างพอเหมาะพอดี ด้วยปากกาควอนตั้ม รุ่น Sense ขนาดหัว 0.5 มิลลิเมตร หัวเล็ก น้ำหมึกคมชัด ให้คุณสามารถเขียนทุกไอเดียได้อย่างลื่นไหลอย่างใจ เปิดอ่านแล้วเห็นภาพตามเข้าใจได้ง่าย ตอบโจทย์การจดบันทึกข้อมูลในทุกสถานการณ์.

Facebook Comments