“รอยเปื้อน”
ของฝากที่ไม่มีใครอยากได้...

          ถ้าหากพูดถึงปากกาหมึกเจล หลายคนคงเข็ดขยาดไปกับอำนาจมืดที่สามารถสร้างรอยเปื้อนลึกลับบนฝ่ามือเราได้แบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว จะมารู้ตัวอีกที..ก็ตอนที่ได้ของฝากเป็น “รอยเปื้อนน้ำหมึก” กลับบ้านหลังเลิกเรียนไปซะแล้ว

          แต่ก็อย่างว่า หลังหนทางที่ยากลำบากผลลัพท์ลายมือที่ออกมา มันสวยงามเสมอด้วยข้อดีของปากกาหมึกเจลตรงนี้ ที่ปากกาลูกลื่นทั่วไปไม่สามารถเทียบได้ นั่นคือการให้น้ำหมึกที่มีสีเข้มชัดเจน เขียนได้ลื่น และเส้นอักษรก็ไม่ขาดตอน เหล่านักเขียนหลาย ๆ คน จึงหลงไหลไปกับความพิเศษนี้ แม้จะต้องพบกับความเสี่ยงก็ตาม แต่เพื่อแลกให้ได้มากับลายมือที่สวยกว่าเดิม มันก็ยังดูคุ้มค่าอยู่ดี


Question


หลายคน จึงมักตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่า เราจะใช้ปากกายี่ห้อไหนดีล่ะ ที่จะเป็นที่สุด...รวมคุณสมบัติเด่นของปากกาเจล และยังแห้งไวไม่ทิ้งรอยเปื้อนเลอะไว้บนมือ?
          คำตอบนั้น..อยู่ที่นี่ ปากกาควอนตั้มสูตรเจล ดอลลี่ ไดอิจิเจล ปากกาสูตรเจล แบบใหม่! ที่เกิดขึ้นมา เพื่อรันวงการปากกาหมึกเจลทั้งมวล ด้วยสูตรน้ำหมึกเจลเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น “Daiichi Gel” (ไดอิจิ เจล) ให้น้ำหมึกสีเข้มชัด ปากกาลายเส้นแบบขนาด 0.5 มิลลิเมตร ลายเส้นพอเหมาะกำลังดีเขียนลื่น น้ำหมึกไม่เยิ้ม และที่สำคัญ “แห้งไวกว่าที่ผ่านมา” กลับบ้าน..แบบไม่ต้องมี “รอยเปื้อนน้ำหมึก” เป็นของฝากติดมือไปฝากแม่ ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน..
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

Facebook Comments