Quantum-Top-5_1-Home

Quantum-Top-5_1-Home





5 ปากกาควอนตั้มที่เขียนลื่นที่สุด



หากเป็นผู้ที่ชอบซื้อปากกาใช้เองอย่างพวกเราก็คงจะเข้าใจดีว่ากว่าที่เราจะเลือกซื้อปากกาสักด้าม เรามีความพิถีพัถันในการคัดเลือกขนาดไหน เราลองเขียนประโยคยาว ๆ บางครั้งเราลองวนเส้นอย่างต่อเนื่องติดกันเพื่อดูความสม่ำเสมอของสีลายเส้น และมักจะพบคำถามที่เกิดขึ้นในใจอยู่ทุกครั้งคือ แล้วจะซื้อ ปากกา ยี่ห้อไหนดีหล่ะ ?


ซึ่งหากวันนี้คุณยังไม่มีเวลาออกไปลองปากกา หรือยังไม่เจอปากกาด้ามที่ถูกใจ เรามี 5 ตัวเลือกปากการุ่นที่เขียนลื่นที่สุดจากควอนตั้ม ที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ มาแนะนำให้จุดเด่นแบบยั่ว ๆ ให้ได้รู้กัน ไปติดตามความน่าสนใจของปากกาแต่ละด้ามกันได้เลย


ปากกาลูกลื่น 3 รุ่น 3 ขนาด ลายเส้นเลือกได้ น้ำหมึก Geluloid สูตรเฉพาะจากปากกาควอนตั้มเท่านั้น! เขียนลื่น ให้สีน้ำหมึกเข้มชัดสม่ำเสมอ เขียนสะอาดตาเส้นอักษรไม่ขาดตอน
QT-top-5-products-Set-1_02_WEBMarshmallow-close-Up
รุ่น Marshmallow 0.29 mm. เขียนลื่น ลายเส้นบางเฉียบ!

สำหรับปากกาควอนตั้มอย่าง รุ่น Marshmallow มีดีที่ขนาดลายเส้นเล็กแบบบางเฉียบสุดใจ เพียง 0.29 mm.ถูกใจคนชอบเขียนอักษรตัวเล็กเพราะด้วยหัวขนาดเล็กทำให้สามารถบรรจงเขียนตัวหนังสือเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบได้ง่ายขึ้น เพิ่มความน่าอ่านให้กับการจดเลคเชอร์ทุกพื้นที่ในสมุด แถมยังเขียนลื่นด้วยน้ำหมึก Geluloid สูตรเฉพาะจากปากกาควอนตั้มเท่านั้น ให้สีน้ำหมึกชัดสะอาดตา เขียนอักษรไม่ขาดตอน จับเขียนถนัดมือด้วยด้ามจับยางสีขาวที่หล่อขึ้นมาทั้งด้าม เป็นปากกาที่มีความ มินิมอล ที่น่าพกติดกระเป๋าไว้ใช้งานแล้วจะติดใจ

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม!
สั่งซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิก!
QT-top-5-products-Set-1_06_WEBPirate-owl-close-up
รุ่น Pirate Owl 0.38 mm. เขียนลื่น
จับเขียนสนุก ดีไซน์นกฮูกน่ารัก

จับเขียนก็สนุก หรือจะสะสมไว้ก็ดี ด้ามปากกามี 3 สี 3 ลายน่ารัก ถูกใจวัยป๊อบต้อง รุ่น Pirate Owl ปากกาลูกลื่นลายเส้นเล็กขนาดกำลังดี 0.38 mm. น้ำหมึกสูตร Geluloid เขียนลื่น สีชัดสม่ำเสมอ เพิ่มความน่าอ่านให้กับทุกการจดบันทึกยิ่งขึ้น
ด้ามปากกาดีไซน์ตัวการ์ตูนลายนกฮูกโจรสลัดดูน่ารัก พกติดกระเป๋าไว้ใช้จดสนุกได้จนแทบไม่อยากวางปากกา


วางขายแล้ววันนี้ที่ร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วไป
QT-top-5-products-Set-1_05_WEBRhythm--close-Up
รุ่น Rhythm 0.5 mm. เขียนลื่น ด้ามสีพาสเทลสีสันสดใส

ปากกาลูกลื่น รุ่น Rhythm 0.5 ด้ามสีพาสเทลลายใหม่ เห็นแล้วมันใจบาง น่าหยิบพกติดกระเป๋า ลายเส้นเล็ก 0.5 mm. ขนาดลายเส้นเขียนแล้วอ่านง่ายกำลังดี เขียนลื่น สนุกมือทุกครั้งที่ได้หยิบปากกาขึ้นมาจด จะจดมาก จดน้อย สีน้ำหมึกก็เข้มชัดสม่ำเสมอ ด้วยน้ำหมึก Geluloid สูตรเฉพาะจากปากกาควอนตั้ม ด้ามจับลายใหม่เอาใจสายหวาน 5 สีพาสเทลงานนี้ห้ามพลาด นี้ต้องมีให้ครบ


วางขายแล้ววันนี้ที่ร้านอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วไป


พัฒนาเหนือกว่าปากกาลูกลื่นทั่วไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีน้ำหมึก Geluloid Plus ลดความหนืด เขียนลื่นยิ่งขึ้น
QT-top-5-products-Set-1_03_WEBs500n--close-Up
รุ่น S - Series S500N หัวแข็ง..เขียนลื่นได้ จนน้ำหมึกหยดสุดท้าย

แม้เผลอทำตกกระแทกอยู่บ่อยครั้ง ก็ยังเขียนลื่นมั่นใจได้ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งาน ต้อง รุ่น S - Series S500N โครงสร้างหัวปากกาแข็งเทียบเท่าสเตนเลสด้วยวัสดุอย่าง Super Alloy ที่สามารถรองรับแรงกดแรงกระแทกหัวปากกาไม่สึกกร่อนง่ายทำให้เขียนลื่นได้ จนน้ำหมึกหยดสุดท้าย ลายเส้นขนาด 0.7 mm. เขียนอักษรได้ชัดเจนเส้นไม่ขาดตอน เหนือกว่าปากกาลูกลื่นทั่วไปอีกระดับด้วยเทคโนโลยีน้ำหมึกสูตร Geluloid Plus ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ลดความหนืด เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเขียนลื่นอย่างควบคุมได้ น้ำหมึกสูตรเฉพาะสำหรับในปากกา รุ่น S - Series เท่านั้น

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม!
สั่งซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิก!


ปากกาสูตรเจล ใหม่!
“ไดอิจิเจล” ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
QT-top-5-products-Set-1_04_WEBDolly--close-Up
รุ่น Dolly Daiichi Gel 0.5 mm. แห้งไว ไม่ทิ้งรอยเปื้อนเลอะมือ

หากกำลังมองหาปากกาสูตรเจลสักด้าม ที่เขียนลื่น แห้งไวแบบทันใจต้องห้ามพลาด รุ่น Dolly Daiichi Gel 0.5 น้ำหมึกเจล ไดอิจิ สูตรพัฒนาใหม่ ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แห้งไว หายห่วงเรื่องปัญหาหมึกเยิ้มเปื้อนมือขณะจดงานอยู่ เขียนลื่น ลายเส้นขนาด 0.5 mm. ให้เส้นบางเขียนตัวอักษรชัดสม่ำเสมอ ด้ามจับยางนุ่มจับถนัดมือ จดต่อเนื่องได้ไม่ปวดนิ้วมืออีกต่อไป

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม!
สั่งซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิก!



เพราะปากกานั้นต้องไม่ใช่แค่เพียงเขียนลื่น แต่ยังต้องทำให้เรามั่นใจได้ ว่าทุกครั้งที่เราพกมันติดไว้ เมื่อต้องหยิบขึ้นมาจดมันจะต้องใช้งานได้ดีอยู่เสมอ ไม่ว่าว่าการเขียนนั้นจะเป็นเรื่องสำคัญ หรือไม่ก็ตาม 5 รุ่นปากกาที่เขียนลื่นที่สุดจากควอนตั้ม ตอบโจทย์การเขียนทุกรูปแบบ วางขายแล้วที่ร้านอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วไป ติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้ม หรือสนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ง่าย ๆ เพียงคลิก!
Stationerymine ส่งฟรี!
ไม่มีขั้นต่ำ เพียง Add Line ID Line : @Stationerymine (มี @) หรือรับโค้ด ลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปครบ 299 บาท
Shopee ส่งฟรี!
เมื่อช้อปครบ 200 บาท จากร้านเดียวกัน หรือรับโค้ด ลดทันที 10% เมื่อช้อปครบ 499 บาท

Facebook Comments